દીપિકા પાદુકોણ અને રણવીર સિંહની જોડીને તેમના ચાહકો પ્રેમથી ‘દીપવીર’ કહે છે. લગ્ન પહેલા પણ રણવીર અને દીપિકાએ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં એક અલગ ઓળખ બનાવી લીધી હતી. તે જ સમયે, લગ્ન પછી, આ બંનેની બ્રાન્ડ વેલ્યુમાં પણ વધુ વધારો થયો છે. તમને જણાવી દઈએ કે રણવીર સિંહ અને દીપિકા પાદુકોણના લગ્ન વર્ષ 2018 માં થયા હતા. તે જ સમયે, વર્ષ 2019 માં ફોર્બ્સ ટોપ 100 સેલિબ્રિટીની યાદીમાં દીપિકા 48 કરોડ રૂપિયાની આવક સાથે 10 મા ક્રમે છે, જ્યારે રણવીર સિંહ 118 કરોડની આવક સાથે 7 મા ક્રમે છે.
આનો અર્થ એ થયો કે વર્ષ 2018 માં તેમના લગ્ન પછીના એક વર્ષ પછી, રણવીર દીપિકાની સંયુક્ત સંપત્તિ વર્ષ 2019 માં લગભગ 160 કરોડ હતી. આ નેટવર્થમાં આ બંને સિતારાઓની વૈભવી પ્રોપર્ટી, મોંઘા વૈભવી વાહનો વગેરે શામેલ છે. તમને જણાવી દઈએ કે દીપિકા અને રણવીર પાસે લક્ઝરી ગાડીઓનો એક કરતા વધારે સંગ્રહ છે. આમાં એસ્ટન માર્ટિનથી લેમ્બોર્ગિની ઉરુસ અને જગુઆર એક્સજે એલ જેવી ગાડીઓ શામેલ છે.
તે જ સમયે આજે અને તમને વર્ષ 2020 માં દીપિકા અને રણવીરની બ્રાંડ વેલ્યુ કેટલી હતી, તેના વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ. ડફ એન્ડ ફેલ્પ્સ ઈન્ડિયા બ્રાન્ડ વેલ્યુએશન રિપોર્ટ 2020 મુજબ, વર્ષ 2020 માં દીપિકા પાદુકોણની બ્રાન્ડ વેલ્યુ 50 મિલિયન યુએસ ડૉલર હતી. જ્યારે આ અહેવાલ મુજબ રણવીરની બ્રાન્ડ વેલ્યુ આશરે 103 મિલિયન યુએસ ડોલર હોવાનું કહેવામાં આવ્યું છે. જો આપણે દીપવીરના સંયુક્ત બ્રાન્ડ મૂલ્યની વાત કરીએ, તો ડફ એન્ડ ફેલ્પ્સ ઇન્ડિયા બ્રાન્ડ વેલ્યુએશન રિપોર્ટ 2020 મુજબ, દંપતીની બ્રાન્ડ વેલ્યુ લગભગ $150 મિલિયન એટલે કે 1000 કરોડ છે.
આપને જણાવી દઈએ કે રણવીર સિંહ ટૂંક સમયમાં કપિલ દેવની બાયોપિક ’83’ માં જોવા મળશે, જેમાં દીપિકા પણ એક ભૂમિકા ભજવશે. આ સાથે જ દીપિકા શાહરૂખ ખાનની ફિલ્મ પઠાણ અને રિતિક રોશનની ફાઇટરમાં જોવા મળશે.