મીનરલ વોટર પર ચાર્જ કરાયેલા વધારાના 21 રૂ. ની ફરિયાદ દાખલ કરી અને 12,000 વળતર મળ્યું

Please log in or register to like posts.
Article

મોટે ભાગે, અમને લાગે છે કે મોલ્સ, થિયેટરો અથવા એરપોર્ટ પર ખનિજ જળની બોટલ ખૂબ વધારે કિંમત ધરાવે છે. જો કે, મોદી સરકારને આભારી છે કે ગ્રાહકોને હવે બ્રાન્ડ અથવા દુકાનદાર સામે કેસ દાખલ કરવાનો વિકલ્પ છે જો બોટલનો ભાવ તેના પર ઉલ્લેખિત એમઆરપી કરતા વધારે હોય તો.

ઠીક છે, ઘણા લોકોએ તેની અવગણના કરવી જોઈએ, પરંતુ એક ગ્રાહક છે જેણે ખરેખર બ્રાન્ડ વિરુદ્ધ તેમજ તે જ્યાંથી ખરીદી હતી તે દુકાનની વિરુદ્ધ પગલાં લેવાનો નિર્ણય કર્યો છે.
વેલ, રાઘવેન્દ્ર કેપી (ગ્રાહક )ને ખનિજ જળના એક બોટલ પર 21 રૂપિયા વધુ ચૂકવવા પડ્યા, જેના કારણે તેમણે ગ્રાહક અદાલતમાં કેસ દાખલ કર્યો અને રૂ. 12,000 ની રાહત મળી.

જાણો સાચે માં શું થયું હતું

કપાસપેટ (બેંગલોર) ના રાઘવેન્દ્ર 5 મી ડિસેમ્બર 2015 ના રોજ મીનાક્ષી મોલમાં ગયા હતા. ત્યાં તેમણે જી.એસ. સાહસોમાં ખનિજ પાણીની એક લિટર બોટલ ખરીદવા માટે ગયા હતા. દુર્ભાગ્યે, તેમના પર વધારે ભાવ લદાયો હતો.

બોટલની વાસ્તવિક કિંમત 19 રૂપિયા હતી, પરંતુ આ ગ્રાહકને મોલમાં રૂ. 40 વસૂલ કરવામાં આવી હતી. વાસ્તવમાં, તેણે 19રૂપિયા માં જયાનાગર ખાતે સ્ટોરમાંથી જ બોટલની ખરીદી કરી હતી અને તેથી તે વધુ કિંમત ચૂકવવા માટે તૈયાર ન હતા.

તેમણે તરત જ બંને બિલ લીધા અને ગ્રાહક અદાલતમાં ફરિયાદ નોંધાવી. તે બ્રાન્ડ સાથે નિરાશ થઈ ગયો હતો કારણ કે તે માનતા હતા કે તેઓ તે મોલ વેપારીઓ સાથે ગ્રાહકોને દગો કરી રહ્યાં છે.

કાર્યવાહીઓ વર્ષ 2016 માં શરૂ થઈ હતી પરંતુ દુકાનદારે કહ્યું હતું કે ફરિયાદ ખોટી છે. છેલ્લે, બધું વિશ્લેષણ કર્યા પછી, બેંગલોર સિટી ગ્રાહક વિવાદ નિવારણ ફોરમે ચુકાદો જાહેર કર્યો. રાઘવેન્દ્રને કેટલાક મુકદ્દમા ફી સહિત રૂ. 12,000 વળતર મળ્યું.

અમને ખુશી છે કે ગ્રાહક અદાલતે આવા અયોગ્ય વેપાર પદ્ધતિઓ પર પગલાં લીધાં છે. આગલી વખતે જો કોઈ તમને પાણી માટે વધુ ચૂકવણી કરવા માટે પૂછે તો, તેના પગલાને અનુસરો.

Advertisements

Comments

comments