સ્વાસ્થ્ય

સવારે ઊઠીને ક્યારેય ના કરવી જોઈએ આ ભૂલો, નહીંતર વજનમાં ક્યારેય નહીં થાય ઘટાડો…

સ્થૂળતા એ ઘણા રોગોનું મૂળ છે, આવી સ્થિતિમાં દરેક જણ તેનાથી છૂટકારો મેળવવા માગે છે. વધતા જતા વજનને કારણે પરેશાન લોકો તેનાથી છુટકારો મેળવવા માટે આહાર યોજનાઓ અપનાવીને પોતાનું વજન ઘટાડવાનો પણ પ્રયાસ કરે છે. ઘણીવાર લોકો માને છે કે આ કરીને તેઓ તેમના વજનને નિયંત્રિત કરશે પરંતુ રૂટિનમાં સુધારો કરવો પણ જરૂરી છે.

What to eat, and what to avoid if you are trying to lose weight on a diet |  Health Tips and News

વજન ઓછું કરવાના પ્રયત્નમાં લોકો ઘણીવાર ભૂલો કરે છે. આવી સ્થિતિમાં આજે અમે તમને રોજિંદા જીવનની કેટલીક એવી ટેવો વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ, જેઓ વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયાને મુશ્કેલ બનાવે છે.

સવારમાં મોડા સુધી સૂવું: આજના સમયમાં ઘણા ઓછા લોકો છે, જે કોઈ પણ ફિક્સ રૂટિનને અનુસરે છે. મોડી રાત્રે ઉંઘવું અને સવારે મોડા ઉઠવાને કારણે કામનું ભારણ સામાન્ય બની ગયું છે. જો કે, જો તમે બધા પ્રયત્નો પછી પણ વજન ઓછું કરી શકતા નથી તો પછી વહેલી સવારે ન ઉઠાવવાની ટેવ એક કારણ હોઈ શકે છે. જેમ ઓછી ઊંઘ આરોગ્ય પર વિપરીત અસર પડે છે, તેવી જ રીતે વધુ ઊંઘવું પણ ખરાબ અસર કરે છે. આરોગ્ય નિષ્ણાતો માને છે કે 9 કે 10 કલાકની ઉંઘ પણ વજનમાં વધારો કરે છે.

સવારનો નાસ્તો: નાસ્તો ન કરવો મેટાબોલિક પ્રક્રિયાને નબળી પાડે છે. આ કરવાથી, વ્યક્તિ દિવસ દરમિયાન ફરીથી ભૂખ્યો રહે છે જેના કારણે લોકો અતિશય આહારનો ભોગ બને છે. તેના કારણે વજન ઓછું થવાને બદલે વજન વધે છે. આવામાં સમયસર નાસ્તો કરો અને પ્લેટમાં ફાયબરથી ભરપૂર ખોરાક લેવાનો પ્રયત્ન કરો. આ સાથે સવારે ઉઠયાના 2 કલાકમાં સવારનો નાસ્તો કરો.

5 Best Ways to Win Your Battle With Weight Loss – Health Essentials from Cleveland Clinic

ઓછું પાણી પીવું: વજન ઓછું કરવા માટે દિવસ દરમિયાન ઓછામાં ઓછું 8 થી 10 ગ્લાસ પાણી પીવું જરૂરી છે. આ કરતા ઓછું પીવું ચયાપચયને અસર કરે છે અને ખોરાકને પચાવવાની પ્રક્રિયા ધીમી કરે છે. સવારે ઉઠતાની સાથે એક ગ્લાસ નવશેકું પાણી પીવાનો પણ પ્રયત્ન કરો.

વજન ઓછું કરવા માટે દિવસ દરમિયાન ઓછામાં ઓછું 8 થી 10 ગ્લાસ પાણી પીવું જરૂરી છે. આ કરતા ઓછું પીવું ચયાપચયને અસર કરે છે અને ખોરાકને પચાવવાની પ્રક્રિયા ધીમું કરે છે.

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0