આ ઝીરો ઓઈલ નાસ્તા ની રેસિપી છે, જે સ્વાસ્થ્ય નું ધ્યાન રાખે છે, બાળકો પણ તેને બનાવી શકે છે

શૂન્ય તેલ નાસ્તા ની રેસિપી માં વિવિધ સ્વાદિષ્ટ અને આરોગ્યપ્રદ નાસ્તા ની સૂચિ બનાવી શકાય છે જે ઓછા તેલ સાથે બનાવવા માં આવે છે. અહીં કેટલીક ઝીરો ઓઇલ નાસ્તા ની વાનગીઓ છે.

બેકડ શક્કરિયા ફ્રાઈસ:

ગોળ શક્કરિયા ને ધોઈ ને નાના ફ્રેન્ચ ફ્રાઈસ ની જેમ કાપી લો. તેમને બેકિંગ ટ્રે પર મૂકો અને ઉપર થોડું તેલ, કાળા મરી, મીઠું અને પાઉડર મગફળી અથવા અખરોટ મૂકો.

ફરીથી સારી રીતે મિક્સ કરો જેથી મસાલો સારી રીતે કોટ થઈ જાય. તેમને 15-20 મિનિટ માટે 200 ડિગ્રી સેલ્સિયસ પર પહેલા થી ગરમ કરેલા ઓવન માં અથવા ક્રિસ્પી અને સોનેરી થાય ત્યાં સુધી બેક કરો.

મસાલા ઓટ્સ ચિપ્સ:

ઓટ લોઅર ચિપ્સ માટે, મોટા દાણા દૂર કરવા માટે ઓટ્સ ને સિફ્ટિંગ સ્ક્રીન દ્વારા ચાળી લો. એક બાઉલ માં ઓટ્સ લો અને તમારા મનપસંદ મસાલા જેવા કે મીઠું, કાળા મરી, ધાણા પાવડર, આદુ-લસણ ની પેસ્ટ, ચાટ મસાલો વગેરે ઉમેરો.

બધું બરાબર મિક્સ કરો જેથી મસાલો સારી રીતે કોટ થઈ જાય.

થોડું પાણી ઉમેરો અને ઓટ્સ ને સારી રીતે મિક્સ કરો, જેથી મસાલો ચિપ્સ માં સમાઈ જાય.

એક નોન-સ્ટીક તવા (ગ્રેડલ) માં થોડું તેલ ગરમ કરો અને મિશ્રણ માંથી નાની ચિપ્સ બનાવો.

ચિપ્સ ને સોનેરી અને ક્રિસ્પી થાય ત્યાં સુધી ધીમા તાપે તળો.

મસાલેદાર શેકેલા મખાના:

એક બાઉલ માં મખાણા લો અને તેમાં થોડું તેલ મિક્સ કરો.

તમારા મનપસંદ મસાલા જેમ કે મીઠું, કાળા મરી, લાલ મરચું પાવડર, ધાણા પાવડર, આમચૂર પાવડર, ગરમ મસાલો અને ચાટ મસાલો ઉમેરો.

બધું બરાબર મિક્સ કરો જેથી મસાલા મખાના સાથે સારી રીતે કોટ થઈ જાય.

નોન-સ્ટીક તવા પર થોડું તેલ ગરમ કરો અને મસાલાવાળા મખાના ને ક્રિસ્પી અને સોનેરી થાય ત્યાં સુધી શેલો-ફ્રાય કરો.

આ કેટલીક ઝીરો ઓઈલ નાસ્તાની રેસિપી હતી જે ટેસ્ટી તેમજ હેલ્ધી છે. તમે તમારી પસંદગીના મસાલા અને સ્વાદ અનુસાર આને કસ્ટમાઇઝ કરી શકો છો. સ્વાદિષ્ટ નાસ્તાનો આનંદ માણો!