સ્વાસ્થ્ય

ગરમીની ઋતુમાં ટક્કર આપવા માટે કારગર છે તરબૂચ, રોગ પ્રતિકારક શક્તિથી લઈને ગરમી સુધીની બધી જ સમસ્યાઓ થઇ જશે દૂર…

ઉનાળાની ઋતુમાં વધતો પારો માત્ર વાતાવરણને ગરમ કરે છે પરંતુ આપણા શરીરનું તાપમાન પણ વધે છે. સૂર્યપ્રકાશથી પોતાને બચાવવા અને પોતાને ઠંડુ રાખવા માટે પાણી અને કોલ્ડ ડ્રિંક્સનો ઉપયોગ વધે છે. તેના સેવનની અસર આપણા સ્વાસ્થ્ય પર ભૂખની અભાવના સ્વરૂપમાં આવે છે. તેથી તે જાણવું મહત્વપૂર્ણ છે કે આપણને ગરમીથી કેવી રીતે સુરક્ષિત રહેવું અને આરોગ્ય પણ યોગ્ય રહે છે. તમે થોડી સૂચનાઓનું પાલન કરીને પણ પોતાને ઠંડુ રાખી શકો છો, જેનાથી તમને તમારા સ્વાસ્થ્યને અસર થશે નહીં.

 

ઉનાળામાં ગરમી દૂર કરવા માટે તમારા આહારમાં રસદાર ખોરાક જેવા કે ઘી, કાકડી, ટીંડા, શક્કરટેટી, તરબૂચનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ. આ ખોરાક તાસીરમાં ઠંડા હોય છે અને સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ફાયદાકારક છે.

8 Health Benefits of Watermelon | Grey Bears

શરીરમાં પાણીનો અભાવ ખનિજો અને વિટામિન્સનું સ્તર ઘટાડે છે. પોષક તત્ત્વોના અભાવને કારણે ચક્કર અને નબળાઇ અનુભવાય છે. તમારા આહારમાં પાણીની માત્રા વધારે હોય તેવા ખોરાકનો ઉપયોગ કરો.

ઉનાળામાં આપણી પાચક શક્તિ નબળી પડે છે. તેથી, આપણે હલવો ખોરાક ખાવો જોઈએ. આ સિવાય તમારે તળેલું, પ્રોસેસ્ડ ફૂડ, ઘી, માખણ ખાવાનું ટાળો, કારણ કે તે પેટ માટે ખૂબ જ ભારે છે.

The Health Benefits of Watermelon

ઉનાળામાં કોલ્ડ ડ્રિંક્સ અને આઈસ્ક્રીમની વધુ માંગ હોય છે. તેનો દરેક શક્ય ઉપયોગ ટાળો કારણ કે તે પેટમાં જાય છે અને ગરમી ઉત્પન્ન કરે છે. ઘરે બનાવેલા લીંબુનું શરબત, છાશ, દહીં અથવા નાળિયેર પાણી કે શેક ખાવાનું શ્રેષ્ઠ છે.

What's your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0